Tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng

best price
  • : Đà Nẵng | 1 ngày, 2 ngày 1 đêm | :
  • : Theo chuyên đề, du lịch MICE, teambuiding
  • : Liên hệ | : Sao

5

Tổng 0 Đánh giá
Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
0

Tổ chức tour du lịch MICE tại Đà Nẵng

 
Du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo, triển lãm, khen thưởng. Nhiều đơn vị, các tập đoàn hay công ty lớn trên trường quốc tế đều rất chú trọng đến loại hình du lịch Mice bởi lẽ thông qua nó người ta tăng cường tính gắn kết, chia sẻ và hỗ trợ nhau giữa các thành viên với nhau.
Trên thế giới, loại hình du lịch này phát triển khá lâu đời, nhưng tại Việt Nam chỉ mới triển khai và dừng lại ở khái niệm, định hình chứ chưa phát triển mạnh và được chú trọng nhất để xây dựng thành một loại hình du lịch có chiến lược, sức cạnh tranh trên thị trường, qua đó thu hút nhiều hơn các đoàn khách lớn của trong và ngoài nước.
Việt Nam với nhiều tài nguyên du lịch phong phú bởi lẽ là nước nhiệt đới. Đường biển dài, núi rừng, địa hình khá là tuyệt vời để phát triển MICE. Du lịch Mice giàu tiềm năng đẩy mạnh để đi lên, tuy nhiên còn bỏ ngõ chưa thực sự xứng tầm của du lịch MICE cho lắm.

 

Tổ chức Mice tại đà nẵng

 

Tổ chức du lịch MICE tại đĩa bay Đà Nẵng

Nhắc đến Mice phải kể đến Đà Nẵng. Đà Nẵng là thương hiệu du lịch không chỉ trong nước mà còn nổi danh trên thế giới. Đà Nẵng lợi thế và tiềm năng phải kể đến đó là tài nguyên du lịch phong phú và cực kỳ đa dạng. Đà Nẵng có núi, sông, biển, thiên nhiên tươi đẹp và hấp dẫn. 
Với nhiều có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng như: Biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Phạm Văn Đồng, Xuân Thiều… và đã được tạp chí Forber của Mỹ bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. 
Đà Nẵng với các điểm đến hấp dẫn và rất đỗi đặc trưng như: Bán đảo Sơn Trà, Khu Danh thắng Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, Khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ làm say lòng du khách mỗi khi đặt chân đến với thành phố Đà Nẵng tham quan và nghỉ dưỡng. 
Điểm thuận lợi tuyệt vời nhất vẫn là vị trí nằm ngay giao điểm các di sản thế giới ở miền Trung. Khi du lịch Đà Nẵng có thể kết hợp tham quan khám phá trên con đường di sản thế giới trong ngày. Đà Nẵng với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang đồng bộ, sang trọng  và cực kỳ hiện đại với cảng biển, sân bay quốc tế lớn, là cửa ngõ thứ 3 của cả nước đồng thời là điểm cuối ra biển Đông của tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây là tiềm năng tiếp sức cho du lịch Đà Nẵng phát triển mạnh, đặc biệt du lịch MICE.
Đến Đà Nẵng là đến với những điểm du lịch, những khu du lịch lớn và hấp dẫn. Các công trình khách sạn lớn, resort ven biển, các khu nghỉ dưỡng, các tuyến điểm du lịch tại Đà Nẵng cực kỳ phát triển, luôn thu hút du khách hằng năm. Con người Đà Nẵng thật thà, vui vẻ, với nền văn hóa lâu đời, nhiều ẩm thực miền trung hội tụ tại Đà Nẵng đa dạng phong phú, sẵn sàng giới thiệu cho du khách một trải nghiệm khác biệt.
Các khu vực tổ chức sự kiện, số lượng phòng khách sạn tăng lên nhanh chóng cũng thích hợp cho sự lựa chọn của các nhà tổ chức sự kiện và các đoàn khách lớn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách MICE khi đến với Đà Nẵng.

 

Nhà tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

 

Liên hệ để được tư vấn miễn phí, đặt tour du lịch MICE tại Đà Nẵng và các điểm du lịch lân cận như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi:
 

Nhà tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng

 

TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG| TÂN HOÀNG THỊNH TRAVEL
Fanpage: fb.com/tanhoangthinh.vn
Hotline: 096 6621 330 Mobile/Zalo
Add: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: 0236 6527 899
Email: sale@tanhoangthinh.vn
 

Liên hệ Tân Hoàng Thịnh Travel tư vấn ngay chương trình tour du lịch, thăm quan & hỗ trợ các dịch vụ:

Điện thoại: 0905 3983 64 - 0905 4212 59

Email: dulich@tanhoangthinh.vn hoặc sales@tanhoangthinh.vn

    Tour được đề xuất
    TOUR TEAMBUILDING 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐÀ NẴNG
    TOUR TEAMBUILDING 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐÀ NẴNG
    Giá : Liên hệ
    Tour Hội An - Team building 3N2D
    Tour Hội An - Team building 3N2D
    Giá : 1.950.000VNĐ
    Tour du lịch làng gốm Thanh Hà Hội An cho trẻ em
    Tour du lịch làng gốm Thanh Hà Hội An cho trẻ em
    Giá : Liên hệ
    Tour du lịch Đà Nẵng Hội An cho trẻ em
    Tour du lịch Đà Nẵng Hội An cho trẻ em
    Giá : Liên hệ
    Tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
    Tổ chức du lịch MICE tại Đà Nẵng
    Giá : Liên hệ