Tour Đà Nẵng Nha Trang 4 ngày 3 đêm

best price
  • : Đà Nẵng | Liên hệ | :
  • : Liên hệ
  • : Liên hệ | : Sao

5

Tổng 0 Đánh giá
Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
0
Tour du lịch Đà Nẵng Nha Trang 4 ngày 3 đêm
NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - NHA TRANG
Tối: Xe và HDV theo đoàn đi từ Đà Nẵng
Hành trình sẽ khởi hành lúc 19h tối. Du khách sẽ nghỉ đêm trên xe.
 
NGÀY 2: NHA TRANG  (Ăn 03 bữa)
Sáng: 5h30 - Xe và HDV hướng dẫn khách làm thủ tục nhận phòng. Ăn sáng buffet tại khách sạn. Quý khách nghỉ ngơi tự do khám phá Nha Trang.
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi để bắt đầu hành trình tham quan.
Chiều: Xe và HDV đưa quý khách quý khách tham quan Nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là Nhà thờ Núi tọa lạc ngay trung tâm thành phố được xây dựng trên một đỉnh đồi với diện tích 4.500m2, với kiến trúc cổ nổi bật và tường vách được xây bằng tấp lô xi măng đã tạo cho nhà thờ một kiến trúc độc đáo nếu chân du khách phải dừng lại khi qua đây.
Tham quan Chùa Long Sơn một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang. Quý khách được chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đồi Thủy Trại được xây đựng năm 1963.
Quý khách tham quan cơ sở Ngọc Việt cở sở sản xuất và quảng bá sản phẩm Mây, Tre, Nứa than hoạt tính, tìm hiểu công nghệ khai thác Ngọc Trai, showroom trưng bày và bán các sản phẩm về Ngọc Trai. Sau đó về khách sạn. Tự do tắm biển Nha Trang
Tối: HDV và xe sẽ đón quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghĩ ngơi. Du khách có thể tham gia khu chợ đêm tại khu vực Quảng Trường trung tâm thành phố hoặc đi dạo bộ dọc bờ biển Nha Trang.
 
NGÀY 3 : DU NGOẠN VỊNH  NHA TRANG (Ăn 03 bữa)
Sáng : Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Chuẩn bị đồ tắm và kem chống nắng. Xe và HDV đến đưa quý khách khởi hành tham quan chuyến du ngoạn Vịnh Nha Trang. Xe và HDV đưa quý khách xuống cảng Cầu Đá sau đó lên thuyền khởi hành tham quan các đảo Nha Trang. 
Thuyền đưa quý khách ra đảo Hòn Mun, quý khách chiêng ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của vịnh Nha Trang 1 trong 29 vịnh biển đẹp của thế giới. Đến Hòn Mun quý khách có thể đắm mình dưới làn nước trong xanh bãi biển của khu du lịch.
Ngoài ra quý khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như: Lặn biển khám phá đại dương, moto nước, bay dù…. (tự túc chi phí các trò chơi)
Quý khách tiếp tục đến với Làng Chài tại đây quý khách có thể chọn cho mình các loại hải sản tươi sống để làm phong phú thực đơn bữa trưa của mình (chi phí hải sản tự túc)
Trưa: Tàu sẽ đưa quý khách đến với khu lịch Con Sẽ Tre. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách nghỉ ngơi hoặc tắm biển tại khu vực này.
Chiều: Quý khách tiếp tục hành trình với Tháp Bà Ponagar một trong những tháp cổ của người Chăm để lại, nằm cạnh bờ sông Cái Nha Trang. Đến đây quý khách còn có thể thưởng thúc những điệu múa của người Chăm, tìm hiểu về ngành nghề làm gốm, dệt vải cổ truyền của dân tộc Chăm.
Xe đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, Đến đây quý khách ngâm mình thư giãn với bùn khoáng trong vòng 20 phút. Sau đó chuyển qua phương pháp mát xa trị liệu bằng những tia nước bắn vào các huyệt đạo làm cho cơ thể giải mỏi trong vòng 10 phút, quý khách tiếp tục thư giãn với dịch vụ ngâm khoáng nóng hồ bơi và thác nước giúp cho quý khách cải thiện các bệnh về xương khớp kèm theo đó tẩy đi các tế bào chết của da làm cho da sẽ mịn màng hơn. Tắm bùn giúp quý khách chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe và da
Tối: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá chợ đêm Nha Trang, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa, khu hải sản Tháp Bà.
 
NGÀY 4: NHA TRANG - ĐÀ NẴNG (Ăn 03 bữa)
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó quý khách trả phòng khách sạn. Hành trình quay về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình, chia tay quý khách và hẹn gặp lại
 
TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG| TÂN HOÀNG THỊNH TRAVEL
Fanpage: fb.com/tanhoangthinh.vn
Hotline: 096 6621 330 Mobile/Zalo
Add: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: 0236 6527 899
Email: sale@tanhoangthinh.vn
 

Liên hệ Tân Hoàng Thịnh Travel tư vấn ngay chương trình tour du lịch, thăm quan & hỗ trợ các dịch vụ:

Điện thoại: 0905 3983 64 - 0905 4212 59

Email: dulich@tanhoangthinh.vn hoặc sales@tanhoangthinh.vn

    Tour được đề xuất
    TOUR CITY NHA TRANG 1 NGÀY - CHẤT LƯỢNG
    TOUR CITY NHA TRANG 1 NGÀY - CHẤT LƯỢNG
    Giá : 820.000VNĐ
    Tour Yangbay Nha Trang 1 ngày - giá rẻ
    Tour Yangbay Nha Trang 1 ngày - giá rẻ
    Giá : Liên hệ
    Tour Đà Nẵng Nha Trang - 3N2D giá rẻ
    Tour Đà Nẵng Nha Trang - 3N2D giá rẻ
    Giá : Liên hệ
    Tour Đà Nẵng Nha Trang 4 ngày 3 đêm
    Tour Đà Nẵng Nha Trang 4 ngày 3 đêm
    Giá : Liên hệ
    Khám phá Nha Trang khởi hành từ Đà Nẵng du lịch 3 ngày 2 đêm
    Khám phá Nha Trang khởi hành từ Đà Nẵng du lịch 3...
    Giá : Liên hệ