Các điều khoản sử dụng


Xin quý khách vui lòng đọc kỹ các Thỏa thuận và Điều kiện chung dưới đây trước khi sử dụng trang web này.

 

1. Thỏa thuận và điều kiện sử dụng chung
Xin lưu ý là việc thực hiện các đơn hàng (booking hay đặt chỗ) hay việc mua các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi (dưới đây gọi tắt là "Sản phẩm du lịch") đều phải tuân thủ các Thỏa thuận và Điều kiện dưới đây cũng như các thỏa thuận và điều kiện riêng áp dụng cho một số các sản phẩm hay dịch vụ đặc thù có trên trang web này. Trường hợp có xuất hiện mâu thuẫn giữa các thỏa thuận và điều kiện riêng áp dụng với các sản phẩm hay dịch vụ đặc thù và các Thỏa thuận và Điều kiện chung thì ưu tiên áp dụng các thỏa thuận và điều kiện riêng mà các sản phẩm hay dịch vụ đặc thù này đưa ra.

 

2. Thuế, phí và các phụ thu
Thuế, phí và các khoản phụ thu có thể khác nhau phụ thuộc vào Hãng Hàng không và nước mà sản phẩm du lịch mình sử dụng đến và đi qua. Ngoài ra khách hàng đôi khi có thể bị yêu cầu trả thêm khoản thuế địa phương tại một số sân bay hoặc lệ phí thành phố (lệ phí du lịch) và lệ phí đăng ký tạm trú khi làm thủ tục nhận phòng/ hoặc trả phòng tại 1 số nước. Các khoản thuế, phí và phụ thu có thể thay đổi mà không báo trước.

 

3. Giá thành sản phẩm:
Giá vé máy bay và các gói du lịch, giá phòng khách sạn đều bao gồm thuế, phí và các phụ thu trừ khi có quy định trong từng tour hoặc các quy định khác. Các mức giá đều phụ thuộc vào thời điểm đặt, tình trạng chỗ trên chuyến bay, tình trạng phòng của khách sạn và có thể thay đổi hoặc hủy bỏ mà không cần báo trước.

 

4. Đặt cọc:
Việc Thanh toán và Giao nhận vào mùa cao điểm do tình trạng hạn chế chỗ trên máy bay/ phòng tại khách sạn hoặc do sát ngày khởi hành, chúng tôi có quyền yêu cầu khách hàng đặt cọc để đảm bảo là booking không bị hủy sau khi đã đặt. Tiền đặt cọc sẽ không được hoàn trả khi booking của bạn đã thực hiện thành công.

 

5. Sự thay đổi & hoàn hủy:
Các booking hủy sẽ bị tính phí, phí hoàn hủy có thể lên đến 100% tổng giá trị của booking, bất kể là đã khởi hành, sử dụng sản phẩm du lịch hay chưa. Khi thay đổi hay xuất lại vé và đặt phòng cũng phát sinh các khoản phí, chính sách hoàn hủy của chúng tôi dựa trên các chính sách do nhà cung cấp đưa ra bao gồm các dịch vụ chúng tôi phải đặt trước như: Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty, đối tác cung cấp Tour, Công ty Bảo hiểm, các nhà cung cấp dịch vụ khác như xe cộ....vv. Một khi bạn đã gửi “Yêu cầu đặt Booking” thì bất kỳ sự thay đổi, hay hoàn hủy nào sau đó đều phải được sự đồng ý của các nhà cung cấp liên quan. Người mua sẽ chịu trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí áp dụng cho việc thay đổi hay hoàn hủy này (nếu có) do các nhà cung cấp quy định. Ngoài ra người mua có thể phải trả phí cho các dịch vụ mà www.tanhoangthinh.vn đã làm khi giao dịch về booking này.  
Trong một số trường hợp do bị gấp về thời gian hoặc hạn chế chỗ/ phòng vào mùa cao điểm, www.tanhoangthinh.vn có thể yêu cầu bạn đặt cọc tiền ngay khi đặt booking để tránh trường hợp hủy booking khi chúng tôi đã giữ chỗ/ phòng. Lưu ý: Số tiền đặt cọc sẽ chỉ được hoàn lại khi booking đặt Sản phẩm du lịch của bạn không thành công.
Các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Du lịch, đối tác cung cấp tour, công ty Bảo hiểm hay Vận chuyển.... đều có những quy định về Thay đổi, Hoàn hủy riêng của mình, do vậy nếu có sự khác nhau giữa Chính sách chung được đề cập ở đây và chính sách riêng của từng nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo chính sách riêng của nhà cung cấp dịch vụ cho booking mà bạn đặt.  Các Hãng Hàng không/ nhà cung cấp có quyền hủy bất kỳ booking đã đặt nào cũng như có quyền từ chối cho check-in đối với bất kỳ khách nào lên máy bay, lên tàu xe hoặc vào khách sạn. Nếu có xảy ra, trách nhiệm duy nhất của các Hãng Hàng không/ các nhà cung cấp là hoàn lại số tiền vé hoặc tiền dịch vụ mà khách đã trả. Xin lưu ý: Chúng tôi không thể thực hiện việc hoàn tiền chừng nào chưa nhận được khoản tiền hoàn đó từ các nhà cung cấp liên quan. Các booking không được phép hoàn hủy sẽ không được lấy lại tiền.

 

6. Xác nhận lại chỗ và Thay đổi lịch trình
Bạn không cần xác nhận lại chỗ trừ khi bạn có thay đổi nào khác. Tuy nhiên, trách nhiệm của bạn là phải tự liên hệ với các hãng hàng không hoặc đại lý trước khi khởi hành để biết chắc chắn về lịch trình không thay đổi. Trang cung cấp thông tin www.tanhoangthinh.vn sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thay đổi lịch bay hay hủy chuyến nào từ phía các Hãng hàng không, tàu xe hay sự kiện bất khả kháng gây ra.

 

7 . Giấy tờ cần thiết của chuyến đi
Các giấy tờ liên quan đến chuyến đi (không giới hạn) bao gồm vé máy bay, voucher khách sạn, voucher tour, phiếu giảm giá hoặc bất kỳ loại giấy tờ nào mà cần thiết (hoặc có thể cần) còn giá trị sử dụng phù hợp theo quy định của pháp luật hoặc quy định của nước sở tại, cho chuyến đi của bạn, chẳng hạn như (nhưng không hạn chế) hộ chiếu, thị thực, giấy khai sinh, chứng nhận tiêm chủng..... Tất cả các giấy tờ liên quan đến việc đi lại là không được phép chuyển nhượng. Tên hành khách trên vé máy bay, tàu xe phải chính xác giống như tên ghi trên hộ chiếu, chứng minh thư. Các hãng có quyền từ chối chuyên chở hành khách nếu tên trên vé và trên giấy tờ tùy thân có sự khác nhau và booking có thể sẽ bị hủy. Hành khách có trách nhiệm có đầy đủ mọi giấy tờ liên quan đến việc đi lại trước khi khởi hành.

 

Lưu ý: Nhiều nước quy định hành khách khi nhập cảnh vào nước họ thì hộ chiếu phải còn hạn ít nhất là từ 6 tháng trước khi nhập cảnh, do đó bạn phải chịu trách nhiệm kiểm tra những thông tin trên giấy tờ tùy thân, các giấy tờ cần thiết khác trong chuyến đi của mình. Nếu bạn cần biết các thông tin liên quan đến visa hay các chứng từ cần thiết khác cho chuyến đi của mình, chúng tôi có thể thay mặt bạn để tìm kiếm các thông tin đó từ các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo về sự chính xác của các thông tin này cũng như không chịu trách nhiệm về những thiệt hại nếu có xảy ra vì sự sai sót của các thông tin đó. Chúng tôi có thể giúp bạn các thủ tục xin visa nếu bạn có nhu cầu và bạn phải trả phí dịch vụ, nếu vì lý do nào đấy mà sứ quán từ chối cấp visa cho bạn thì bạn cũng không đuợc hoàn lại phí dịch vụ này.

 

8. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Ban quản trị www.tanhoangthinh.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại từ người mua liên quan đến giao dịch tại website. Khi có phát sinh tranh chấp, chúng tôi luôn đề cao giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi đưa ra.

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
+ Bước 1: Người mua khiếu nại về sản phẩm dịch vụ được cùng cấp qua email: tourdulichdn@gmail.com, hoặc người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến địa chỉ của chúng tôi
+ Bước 2: Bộ phận liên quan của công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của quý khách, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để trả lời và giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách sử dụng mà chúng tôi đã công bố, trong thời hạn 10 ngày làm việc.
+ Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi do liên quan đến bên thứ ba cung cấp dịch vụ (hãng hàng không, khách sạn, các đối tác cùng cấp dịch vụ, nhà cung cấp vận chuyển….) thì chúng tôi sẽ thông báo lại cho người mua tiến trình giải quyết dựa trên quy định của bên thứ ba
+ Bước tiếp theo: Trường hợp chúng tôi và Bên thứ ba không thể giải quyết được khiếu nại này thì www.tanhoangthinh.vn sẽ yêu cầu khách hàng đưa sự việc đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật hiện hành. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

 

9. Các thông tin cung cấp của khách hàng
a. Các thông tin website thu thập bao gồm:
Họ và tên
Địa chỉ
Công ty
Điện thoại
Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ
Tên tour
Thời gian khởi hành
Số ngày
Thời gian giao nhận hàng
Tổng số khách
Số tiền

 

b. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được  www.tanhoangthinh.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;
- Gửi thông tin các chính sách mới và các chương trình khuyến mãi, hậu mãi

 

c. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, www.tanhoangthinh.vn sẽ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về info@tanhoangthinh.vn.

 

d. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Chúng tôi không thu thập thông tin khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về hộp mail của chúng tôi: info@tanhoangthinh.vn. hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm, các cuộc gọi đến số đường dây nóng. Bạn có thể liên hệ địa chỉ email, hoặc số điện thoại, hotline trên webiste để yêu cầu trang web chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

10. Quy định khác
Mọi booking, xuất vé hay voucher đều phải được sự đồng ý của www.tanhoangthinh.vn đồng thời sẽ không chịu trách nhiệm về những sai sót hay thiếu liên quan đến giá cả cũng như thông tin cung cấp. Chúng tôi có toàn quyền được hủy hay chấm dứt các giao dịch và hoàn tiền cho khách (nếu có)

 

11.  Liên hệ
Mọi câu hỏi hay yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện của trang web này xin gửi email đến info@tanhoangthinh.vn. chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể