Quy trình giao dịch

Quy trình giao dịch của @tanhoangthinh.vn được triển khai thực hiện đơn giản nhằm tạo điều kiện thuận tiện hợp lý nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về giá trị, chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng chặt chẽ nhất.

 

Cụ thể, quy trình giao dịch được thực hiện như sau:

 

quy ttrinh giao dich tanhoangthinh travel
Sơ đồ Quy trình giao dịch

 

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin về các chuyến tour theo ý muốn trên website

Bước 2: Khách hàng liên hệ với các chuyên viên cung cấp thông tin các yêu cầu cần thiết của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng nghe tư vấn để lựa chọn được tour phù hợp cho mình.

Bước 4: Sau khi quyết định xong, khách hàng thông báo với chuyên viên sẽ quyết định chọn tour nào trong chuyến đi của mình. Các chuyên viên sẽ xác nhận lại lựa chọn của khách (xác nhận bằng email, điện thoại hoặc fax chương trình và giá cả cụ thể theo đúng ngày khởi hành mà quý khách yêu cầu)

Bước 5: Khách hàng hoàn thành thanh toán cho công ty như chuyển khoản/ hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty. Các chuyên viên tiến hành các thủ tục cần thiết để thực hiện việc đặt tour cho khách.

Bước 6: Khách hàng đi tour. Trong chuyến đi và sau khi về, quý khách có bất cứ thắc mắc nào đều có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ/ giải quyết.

 

* Về Điều kiện đặt & hủy tour:


- Quý khách đặt chỗ trước 5 ngày để được bố trí dịch vụ được chu đáo nhất.

- Đối với các Voucher/ phiếu ưu đãi quý khách vui lòng đặt chỗ trước 7 ngày để được bố trí dịch vụ được chu đáo nhất. Hủy đặt chỗ trước 3 ngày đều được miễn phí, trước 2 ngày charge phí 50%, hủy trước 1 ngày charge 100% vì điều kiện đặt dịch vụ.


* Chúng tôi luôn cam kết:


- Giá cả phải chăng

- Dịch vụ Uy tín - Chất lượng

- Các điểm thăm quan đa dạng, cam kết thực hiện đúng chương trình, lịch trình, lộ trình

- Điều hành/ hướng dẫn viên chương trình chuyên nghiệp, hỗ trợ khách tốt nhất

- Cam kết bảo vệ tối đa thương hiệu đối tác