Tour Đà Lạt - Đà Nẵng, Hội An, Huế 5 ngày 4 đêm trọn gói

  • : Đà Lạt, Lâm Đồng | 5 ngày 4 đêm | :
  • : Đà Nẵng, Sơn Trà, Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế, Cù Lao Chàm
  • : Liên hệ | : Sao

5

Tổng 10 Đánh giá
6.850.000 VNĐ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
0
Chương trình "Tour Du lịch Đà Lạt Đi Đà Nẵng Hội An Huế 5 Ngày 4 Đêm trọn gói"
Du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi Đến với thành phố biển Đà Nẵng tươi đẹp. Đà Thành – một không gian đầy sôi động và náo nhiệt của thành phố du lịch và những điểm du lịch nổi tiếng, cực kỳ hấp dẫn. Vùng đất này với nét đẹp trời ban của đường bờ biển kéo dài đã tạo động lực cho nền dịch vụ du lịch phát triển một cách vượt bật. Đồng hành Tour du lịch Đà Lạt đi Đà Nẵng Hội An Huế 5 ngày 4 đêm sẽ là cơ hội để du khách được trải nghiệm và khám phá mảnh đất Đà Nẵng vô cùng tươi đẹp này.

 

Chương trình chi tiết Tour Du lịch Đà Lạt Đi Đà Nẵng Hội An Huế 5 Ngày 4 Đêm
 
NGÀY 1: TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG SƠN TRÀ, NGŨ HÀNH SƠN 5 NGÀY 4 ĐÊM ( Ăn trưa/tối)
Buổi sáng:
7h00: Xe và HDV tại Đà Lạt tập trung đưa du khách đến sân bay Liên Khương – Đà Lạt để làm thủ tục. Quý khách nên lưu ý tập trung đúng giờ để việc thực hiện chuyến bay được thuận lợi hơn.
08h30: Du khách đáp chuyến bay VN1954 ( 8h30 – 9h50) đến Đà Nẵng. Xe và HDV công ty đón tại Sân Bay Đà Nẵng khi quý khách đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau khi đón đoàn, Hướng dẫn viên sẽ đồng hành cùng du khách trong suốt chuyến hành trình tham quan Tour du lịch Đà Lạt Đà Nẵng bằng máy bay.
10h30: Đoàn check-in khách sạn, nghỉ ngơi (nếu có phòng sớm trước 12h). Sau đó dùng cơm trưa tại Nhà Hàng với đặc sản Miền Trung hội tụ tại Đà nẵng. Không chỉ hấp dẫn du khách bằng hương vị độc đáo, đặc trưng, hai món ăn còn mang đến một cách bày trí đầy mới lạ
Buổi chiều: Tham gia Tour Bán đảo Sơn Trà. Sơn Trà được biết đến như một không gian xanh đầy sống động của thành phố biển Đà Nẵng. Nơi đây mang vẻ đẹp hài hòa trong màu xanh lí tưởng giữa núi đồi trùng điệp cùng vẻ mênh mông, bao la của vịnh biển Đà Nẵng. Tham quan nơi đây sẽ đưa du khách khám phá rất nhiều những điểm du lịch cực thú vị. Đặc biệt hơn nữa, du khách sẽ có cơ hội ngắm một không gian biển cả mênh mông xanh ngát vô cùng đẹp tại Sơn Trà.
Tiếp tục: Xe đón đi tham quan địa danh Ngũ Hành Sơn. Du khách sẽ có một chuyến tham quan nhiều kỉ niệm tại danh thắng này.
Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng, nổi tiếng với hệ thống núi đá vôi độc đáo mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy bất ngờ. Du khách có thể khám phá các hang động huyền bí cùng những bức tượng Phật tâm linh được thờ tự tại đó. Điều này sẽ đem đến cho du khách một sự thích thú đến tò mò. Bên cạnh đó du khách còn có thể ngắm nhìn khung cảnh vô cùng xinh đẹp và tráng lệ của thành phố biển từ góc nhìn trên cao của đỉnh Ngũ Hành. Nơi đây còn đưa du khách đến với không gian tâm linh của kiến trúc chùa Linh Ứng, chùa Quan Âm. Tham quan ngọn núi Kim Sơn, du khách sẽ được khám phá nét cổ kinh của ngôi chùa Quan Âm và không gian huyền bí của hang động Huyền Không.
Tham quan Làng đá mỹ nghệ Non Nước là điểm đến không thể bỏ qua khi dừng chân tại danh thắng Ngũ Hành Sơn. Nơi đây mang một vẻ đẹp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Nét đẹp truyền thống ấy xuất phát từ những nghệ nhân tinh tế, khéo léo truyền tải kinh nghiệm lâu năm của làng nghề vào những bức tượng hoàn mĩ ấn tượng với du khách.
Đoàn sẽ dành thời gian cuối ngày du khách sẽ được tự do tắm biển Mỹ Khê – một bãi biển nổi tiếng và tự do nghỉ ngơi.
Buổi tối: 19h00: Quý khách dùng bữa ăn tối tại nhà hàng. Hành trình tiếp tục với du thuyền trên Sông Hàn để ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng. Nghỉ đêm tại khách sạn Đà Nẵng, chuẩn bị cho chuyến hành trình Tour Đà Lạt Đà Nẵng vào ngày mai.
 
NGÀY 2: DU LỊCH ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG HUẾ TOUR 5 NGÀY 4 ĐÊM ( Ăn sáng/ trưa/tối)
Buổi sáng: 7h00: Thưởng thức bữa sáng hấp dẫn tại thành phố biển Đà Nẵng.
7h30 – 8h30: Khởi hành chuyến du lịch đến với cố đô Huế.
9h30: Làng Ngọc Trai, một ngôi làng xinh đẹp tọa lạc tại vịnh Lăng Cô thơ mộng thuộc Thừa Thiên Huế. Cũng giống với tên gọi của mình, ngôi làng nổi tiếng với nghề nuôi cấy trai. Đến với làng Ngọc Trai, du khách sẽ tìm hiểu về nghề nuôi trai của người dân địa phương. Bên cạnh đó, du khách còn được mua những sản phẩm lung linh này về làm quà cho bạn bè và gia đình.
10h30: Đến Thành phố Huế, Hành trình tham quan Lăng Khải Định được xem là khu lăng mộ tráng lệ bậc nhất trong hệ thống lăng mộ tại dây. Sự hòa quyện giữa hai phong cách sẽ khiến cho du khách thích thú và có cảm giác mới lạ khi đến chiêm ngưỡng Lăng Khải Định ở xứ Cố Đô này. Nơi đây mang một kiến trúc vô cùng hoành tráng kết hợp giữa phong cách Á- Âu. Nét đẹp của lăng Khải Định phản ánh nét sa hoa, quyền thế của vị vua thứ 12 triều Nguyễn. Đến đây quý khách sẽ ngỡ ngàng trước sự nguy nga tráng lệ của lăng này.
Buổi trưa: 12h00 : Dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món đặc sản cố đô và tự do nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình chiều.
Buổi chiều:
14h00: Đại Nội là điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tham quan khám phá nét đẹp văn hóa đặc trưng của cố đô Huế. Một trong những di sản nổi tiếng của xứ Huế, bạn sẽ không khỏi những ngạc nhiên về nơi này. HDV sẽ hướng dẫn và giúp bạn hiểu thêm về giai thoại của Đại Nội qua một thời Lịch sử.
16h00: Hướng tầm mắt về phía trước du khách sẽ thấy sông Hương thơ mộng yên ả. Tham quan chùa Thiên Mụ với không gian yên tĩnh chốn thiền môn cùng hòa sắc với kiến trúc cổ kính mang đậm âm hưởng Phật Giáo. Khi tham quan phong cảnh chùa Thiên Mụ, du khách sẽ cảm thấy an nhiên trước phong cảnh hữu tình đậm nét Huế này.
16h30: Xe dừng lại để quý khách thưởng thức và mua sắm 1 số đặc sản xứ Huế về làm quà như: rượu Minh Mạng, mè xửng, mắm tôm …..
17h00: Đoàn quay về Đà Nẵng, kết thúc hành trình Tour Đà Lạt Đà Nẵng Huế.
Buổi tối: 19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Những món ăn hấp dẫn sẽ được phục vụ chu đáo đến du khách. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng.
 
NGÀY 3: TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT ĐÀ NẴNG BÀ NÀ 5 NGÀY 4 ĐÊM (Ăn sáng/ trưa/tối)
Buổi sáng: 7h30: Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đến đón quý khách khởi hành Tour Bà Nà 1 ngày. Hành trình Bà Nà sẽ có một chuyến tham quan Tour du lịch Đà Lạt - Đà Nẵng thật tuyệt vời.
9h00: Đến chân núi Bà Nà, nhận vé lên cáp treo. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu đến quý khách các địa danh có thể nhìn thấy trên chặng hành trình cáp treo.
Du khách sẽ được tham quan vườn hoa tình yêu, hầm rượu Pháp, Linh Ứng Bà Nà. Những điểm đến này lôi cuốn du khách bởi nét đẹp đặc trưng, ấn tượng ngay từ tên gọi của mình. Mỗi không gian là mỗi màu sắc, du khách sẽ có cơ hội thực hiện chuyện hành trình khám phá từ châu Á đên châu Âu. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu đến các bạn về các câu chuyện ẩn chứa đằng nhau những không gian xinh tươi, lộng lẫy này.
10h30: Đoàn tiếp tục di chuyển bằng cáp treo lên cao để tham quan đỉnh Núi Chúa. Nơi đây có rất nhiều  những điểm đến thú vị.
Buổi trưa: Đoàn nghỉ chân ăn trưa với thực đơn buffet hơn 50 món. Những món ăn này đều do những đầu bếp nổi tiếng  hàng đầu thực hiện. Du khách nghỉ ngơi tự do tại nhà hàng. Hướng dẫn viên sẽ thông báo đến du khách kế hoạch tập trung buổi chiều.
Buổi chiều: Fantasy Park là khu vui chơi giải trí rất được yêu chuộng không chỉ đối với người dân nơi đây mà còn hấp dẫn cả những vị khách đến từ nhiều nơi. Từ những trò chơi nhẹ nhàng, đến những trò chơi mạo hiểm, sân chơi Fantasy Park hấp dẫn du khách ở cả mọi lứa tuổi.
Khu vui chơi giải trí hàng đầu cả nước tại Bà Nà được đầu tư kĩ thuật tiên tiến số 1 thế giới, những vị khách trẻ khi tham gia các trò chơi sẽ tái sinh trong mình rất nhiều cảm giác. Từ ấn tượng, yêu thích đến sự hồi hộp, nôn nóng trước các thử thách ở các cấp độ khác nhau. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất.
16h00: Đoàn tập trung để chuẩn bị xuống cáp. Kết thúc chuyến tham quan lí thú tại Bà Nà núi chúa. Xe đợi sẵn dưới chân núi đưa đoàn về thành phố.
17h00: Du khách về đến khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình buổi tối.
Buổi tối: Du khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Các món đặc sản sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng. Sau đó đoàn tự do khám phá Đà Nẵng về đêm với những hoạt động sôi nổi tại các trung tâm vui chơi giải trí hay lắng mình trong không gian tĩnh lặng thưởng thức một bản nhạc lôi cuốn và ý nghĩa. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng
 
NGÀY 4: DU LỊCH ĐÀ LẠT ĐI ĐÀ NẴNG CÙ LAO CHÀM HỘI AN TOUR 5 NGÀY 4 ĐÊM ( Ăn sáng/ trưa/tối)
Buổi sáng: Quý khách thưởng thức bữa ăn sáng tại khách sạn. Xe đến đón quý khách khởi hành đi Cù Lao Chàm – khu dự trữ sinh quyển nổi tiếng của Thế giới tại vùng Biển Quảng Nam.
8h30: Đến cảng Cửa Đại, hướng dẫn viên sẽ tập trung đoàn xếp hàng để ra cano cao tốc. Sau gần 1 tiếng lên đênh, cano dừng điểm đầu tiên là Bãi Làng. Tham quan khu bãi chính của đảo Cù Lao, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh sinh hoạt tấp nập của người dân địa phương. Nơi đây được xem là điểm dừng chân đầu tiên và thu hút du khách với vẻ đẹp nên thơ của những cánh rừng nguyên sinh với các loại động thực vật nhiệt đới kỳ thú.
10h30: Cano tiếp tục di chuyển qua Bãi Chồng, gởi hành lý, thay đồ tắm. Đây là hòn đảo thứ hai du khách sẽ ghé thăm khi đến với đảo Cù Lao Chàm. Sau đó Cano đưa đến Hòn Dài để lặn ngắm san hô – một trong những hoạt động rất được du khách ưa chuộng khi đến với hòn đảo Cù Lao. Những rạn san hô xinh đẹp, lung ling trong mặt nước biển xanh trong tạo cho du khách một cảm giác thật khoan khoái và thú vị. Du khách sẽ được trang bị đầy đủ các phương tiện bảo hộ và hướng dẫn kỹ để đảm bảo sự an toàn khi lặn ngắm san hô ở nơi đây.
Buổi trưa: Sau bữa lặn ngắm san hô, cano đưa đoàn quay lại Bãi Chồng, tắm nước ngọt. Du khách dùng bữa trưa và tự do nghỉ ngơi tại nhà hàng.
Buổi chiều:
14h00: Đoàn tập trung lên cano quay về. Kết thúc chuyến hành trình đầy kì thú trên đảo Cù Lao Chàm.
18h00: Đoàn tập trung để chuẩn bị tiếp cho Buổi tối tại Hội An:
18h30: Thưởng thức bữa tối cùng những món ăn đặc sản của phố Hội.
Phố cổ Hội An là điểm đến nổi danh thiên hạ bởi những nét độc đáo mà du khách trong nước cũng như quốc tế không thể bỏ lỡ.
Tham quan phố Hội An du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị. Từ những câu hát bài Chòi, đến hoạt động thả hoa đăng trên sông Hoài vô cùng lung linh. Hay du khách sẽ có thể có được những phút giây vô cùng thư giãn và thoải mái tại đây. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan không gian văn hóa cổ kính của những công trình kiến trúc lâu đời tại Hội An. Chắc hẳn rằng, những hoạt động du lịch sôi nổi tại Hội An sẽ mang đến cho du khách những trải những thật tuyệt vời.
21h00: Xe đón đoàn về thành phố Đà Nẵng nghỉ ngơi
NGÀY 5: TOUR 5 NGÀY 4 ĐÊM CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI ĐÀ LẠT ( Ăn sáng)
Buổi sáng: Qúy khách dậy sớm, thu xếp hành lý.
5h00: Hướng dẫn viên trả phòng khách sạn. Đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục. Chú ý với quý khách cẩn thận mang theo đầy đủ hành lý, tư trang của mình.
6h30: Đoàn bay chuyến VN1955 ( 6h30 – 7h55) từ sân bay Đà Nẵng về Liên Khương, kết thúc Tour Đà Lạt đi Đà Nẵng. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn chúng tôi cung cấp dịch vụ Tour Đà Lạt đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.
 
Giá Tour Du lịch Đà Lạt Đi Đà Nẵng Hội An Huế 5 Ngày 4 Đêm trọn gói: 6.850.000 VNĐ/Khách
Tour đoàn riêng: Liên hệ để có giá tốt
 
Phụ lục:             
GIÁ BAO GỒM:
Vé máy bay Đà Lạt – Đà Nẵng (khứ hồi)
Vận chuyển: xe du lịch đời mới, máy lạnh đón tiễn theo chương trình Tour du lịch Đà Lạt Đà Nẵng 5 ngày, cano cao tốc khứ hồi Cù Lao Chàm.
Hướng dẫn viên: hướng dẫn viên tiếng Việt am hiểu địa phương nhiệt tình và đồng hành suốt chương trình Tour du lịch Đà Lạt Đà Nẵng 5 ngày
 
Lưu trú: Dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng ( 2-3 khách/ phòng). Phụ thu phòng đơn đối với những du khách có nhu cầu ở riêng sẽ phụ thu.
Vé tham quan: Vé cáp treo khứ hồi Bà Nà, vé tham quan lần 1 các điểm có trong chương trình như: Ngũ Hành Sơn, Hội An, Đại Nội, lăng Khải Định
Chi phí tham quan và lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm
 
Nhà hàng:
+ Ăn sáng tại khách sạn và các bữa ăn theo chương trình
Bảo hiểm du lịch mức 20 triệu đồng/người/vụ, khăn lạnh, nước suối
 
GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
Các chi phí cá nhân: giặt ủi, điện thoại, nước uống ngoài chương trình
Thuế VAT
 
GIÁ TRẺ EM:
Trẻ em dưới 4 tuổi: miễn phí tour. Bố mẹ tự lo dịch vụ ăn cho bé,  công ty du lịch chỉ mua bảo hiểm cho bé, (một gia đình 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, từ trẻ em thứ 2 trở lên, mỗi em cần mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn riêng, ghế ngồi trên xe).
 
Trẻ em từ 5 – 9 tuổi (hoặc dưới 1m2): 50% giá Tour người lớn, bao gồm ghế ngồi trên xe, chi phí tham quan, ăn 50% suất ăn người lớn.
Trẻ em từ 10 tuổi (hoặc trên 1m2): 100 % giá người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.
 
LƯU Ý:
Giá Tour chỉ áp dụng cho du khách mang quốc tịch Việt Nam, Việt Kiều.
Khi tham gia tour, quý khách vui lòng mang đầy đủ giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu và giấy khai sinh của em bé để xuất trình khi cần thiết.
Đây là Tour thuần túy, du khách không tự ý tách đoàn.
Giờ nhận phòng khách sạn là 14h00 và sẽ trả phòng trước 12h00 ngày hôm sau.
Trong suốt quá trình đi tour, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tài sản, tư trang, hành lý nên quý khách tự quản lí.
Lịch trình đi có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của đoàn hoặc các yếu tố khách quan như: thời tiết, chuyến bay …. nhưng vẫn đầy đủ các điểm theo chương trình Tour du lịch Đà Lạt Đà Nẵng 5 ngày
 
+++
Liên hệ để biết giá và thêm thông tin:

TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG| TÂN HOÀNG THỊNH TRAVEL
Fanpage: fb.com/tanhoangthinh.vn
Hotline: 096 6621 330 Mobile/Zalo
Add: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tel: 0236 6527 899
Email: sale@tanhoangthinh.vn
 

Liên hệ Tân Hoàng Thịnh Travel tư vấn ngay chương trình tour du lịch, thăm quan & hỗ trợ các dịch vụ:

Điện thoại: 0905 3983 64 - 0905 4212 59

Email: dulich@tanhoangthinh.vn hoặc sales@tanhoangthinh.vn

    Tour được đề xuất
    TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM
    TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM
    Giá : Liên hệ
    TOUR ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HỘI AN NÚI THẦN TÀI 5N4Đ
    TOUR ĐÀ NẴNG BÀ NÀ HỘI AN NÚI THẦN TÀI 5N4Đ
    Giá : 5.790.000VNĐ
    Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm
    Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm
    Giá : Liên hệ
    Tour du lịch Đà Nẵng 5N4D
    Tour du lịch Đà Nẵng 5N4D
    Giá : Liên hệ
    TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5N4D
    TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5N4D
    Giá : Liên hệ
    TOUR ĐÀ NẴNG 5N4D
    TOUR ĐÀ NẴNG 5N4D
    Giá : Liên hệ