Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

best price
  • : Hà Nội, Sài Gòn | Liên hệ
  • : Liên hệ
  • : Liên hệ | : Sao

5

Tổng 1 Đánh giá
Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
0

Sau đây là một chương trình tổng quan Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Khám phá 4 ngày 3 đêm Đà Nẵng - Mỹ Khê, Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Huế cố đô, Sơn Trà Linh Ứng Tự...Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm và Mỹ Khê, bãi biển đẹp rõ ràng sự hấp dẫn không chỉ trong nước mà cả thế giới còn biết đến.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Chương trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tham khảo

Ngày 1:

Đến Đà Nẵng và nhận phòng tại khách sạn.
Tự do khám phá thành phố Đà Nẵng, thưởng thức các món ăn địa phương và tham quan những địa danh nổi tiếng như Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, Sơn Trà Linh Ứng hay Sông Hàn.

Cầu Rồng là một cây cầu xoay độc đáo ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Cầu này được xây dựng qua sông Hàn và hoàn thành vào năm 2013, có chiều dài khoảng 666 mét và được thiết kế bởi công ty Mỹ - Louis Berger Group. Cầu Rồng có một cột chính với hình dáng như rồng, được bọc bởi hơn 2.500 bóng đèn LED, tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất đẹp vào ban đêm.

Cầu Rồng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và được xem là biểu tượng của thành phố. Du khách có thể đi bộ hoặc chạy xe đạp trên cầu để tận hưởng khung cảnh đẹp của sông Hàn và thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt vào buổi tối, khi đèn LED được bật lên, Cầu Rồng trở thành một điểm check-in ảnh đẹp không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

 

Ngày 2:

Tham gia tour vòng quanh Đà Nẵng bao gồm viếng thăm Bà Nà Hills, Hội An, động và Núi Ngũ Hành, Non Nước.
Hội An là một trong những điểm đến du lịch phổ biến ở Việt Nam, nằm ở tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam. Đây là một thành phố cổ được bảo tồn tốt, có kiến trúc đẹp và phong cảnh nên được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Dưới đây là những điểm đến đáng chú ý tại Hội An:

Phố cổ Hội An: Là khu phố cổ và là trung tâm của thành phố, được bảo tồn tốt, với nhiều nhà cổ kiến trúc độc đáo, các cửa hàng, quán ăn và các hoạt động vui chơi giải trí.

Chùa Cầu: Là biểu tượng của thành phố Hội An, được xây dựng vào thế kỷ XVII với kiến trúc độc đáo và cầu gỗ đẹp mắt.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

 

Nhà cổ Tấn Ký: Là một ngôi nhà cổ, được bảo tồn tốt và mở cửa cho du khách tham quan, với kiến trúc độc đáo và nội thất đẹp.

Chợ Hội An: Là một chợ truyền thống với nhiều hàng hóa đa dạng, từ quần áo đến đồ trang sức, vật dụng gia đình và các món ăn đặc sản của địa phương.

Bãi biển An Bàng: Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, với cát trắng, nước biển trong xanh và không khí trong lành.

Làng gốm Thanh Hà: Là một làng gốm nổi tiếng tại Hội An, với nhiều cửa hàng và xưởng sản xuất gốm sứ, du khách có thể tham quan và mua sắm những sản phẩm đẹp và chất lượng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như tham quan các ngôi chùa, đền thờ, đi bộ trên con đường hoa trắng, thưởng thức các món ăn đặc sản và tham gia các hoạt động giải trí đặc trưng tại Hội An
Chia tay buổi đêm tại Hội An, đoàn trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

 

Ngày 3:
Hành trình Đà Nẵng đi đến Cố đô Huế.Chương trình khám phá Cố Đô Huế 1 ngày sẽ đưa quý khách đến với Kinh thành Huế, Hoàng thành Huế, Tử cấm thành Huế. Khách có dịp đi qua đường hầm Hải Vân hiện đại nhất và nổi tiếng của miền Trung. Xe và hướng dẫn đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Huế. Trên đường đi quý khách sẽ tham quan Lăng Cô và tìm hiểu thêm cách làm ngọc trai tại Thừa Thiên Huế.
Khi đến Lăng Cô, bạn có thể tham quan bãi biển đẹp, tham gia các hoạt động ngoài trời và thưởng thức các món ăn địa phương.
Tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Cố Đô Huế 4 ngày 3 đêm hứa hẹn nhiều điểm đến là di sản văn hóa thế giới.
Cố đô Huế là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, với những danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa lịch sử đặc biệt. Dưới đây là một số địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế:

Đại Nội (Cung điện Hoàng Gia Huế): Là nơi cư trú của các vị hoàng đế triều Nguyễn trước đây, với kiến trúc đẹp mắt và các di vật lịch sử quý giá.

du lịch Đà Nẵng Huế 4 ngày 3 đêm

 

Thiên Mụ Pagoda: Là một ngôi chùa cổ và linh thiêng, nổi tiếng với phong cảnh đẹp và kiến trúc độc đáo.

Đại Việt Cổ Phong (Cung điện Thế Tổ): Một cung điện cổ xưa với kiến trúc đẹp mắt, có thể khám phá lịch sử của triều đại Nguyễn tại đây.

Khu di tích Lăng Tự Đức: Nơi an nghỉ của vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn, với kiến trúc độc đáo và vườn hoa xanh tươi.

Thành cổ Huế: Một hệ thống thành và cửa thành cổ xưa, là di sản văn hóa thế giới của UNESCO.

Ngoài ra, Huế còn có nhiều địa điểm khác như chợ Đông Ba, lăng Khải Định, đình Võ Tánh, đình Hàm Long, suối Voi, suối Tiên... Các món ăn đặc sản của Huế như bánh khoái, bánh bèo, bánh bột lọc, chè Huế cũng là những thứ không thể bỏ qua khi đến đây.

 

Ngày 4:

Dành cho thời gian tự do để khám phá Đà Nẵng hoặc thực hiện các hoạt động khác như đi chơi vườn thú, trải nghiệm các trò chơi giải trí tại khu vui chơi giải trí Đà Nẵng hoặc tắm biển.

Thăm bãi biển Mỹ Khê, với 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng có thể khá ngắn ngủi nhưng cũng đủ bạn có thể tự túc tham gia các hoạt động như tắm biển, tản bộ trên bãi cát, tắm nắng. Hay tham gia các môn thể thao trên biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chơi cầu trượt nước, chơi bóng chuyền, thăm các quán cà phê, nhà hàng ven biển và thưởng thức những món ăn đặc sản.

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng 9 km, nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, nên rất thuận tiện để đi lại. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành và tận hưởng khung cảnh đẹp, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp để khám phá bãi biển và những khu vực xung quanh. Và tất nhiên là nhóm bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch tham quan Đà Nẵng 4N3D bao gồm tham quan bãi biển Mỹ Khê và các địa danh du lịch khác trong thành phố.

Đoàn trả phòng khách sạn và chuẩn bị đồ đạc để trở về nhà.

 

Khách sạn phục vụ tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 3-4-5 sao chất lượng cao.

Tại Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn 3-4 sao để lựa chọn cho chuyến đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Tùy thuộc vào sở thích của bạn và chúng tôi sắp xếp cho chuyến hành trình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của bạn chu đáo.

 

Dưới đây là một số khách sạn 3-4 sao phố biển cho tour 4N3Đ tại Đà Nẵng:

Orange Hotel: Nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 5 phút lái xe và gần các điểm tham quan như cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê và khu phố cổ Hội An. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện nghi như wifi miễn phí, phòng tập thể dục, hồ bơi trên tầng thượng và nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

 

San Marino Boutique Hotel: Khách sạn nằm trong khu phố cổ Hải Châu, cách sân bay Đà Nẵng 2,5km và gần các điểm tham quan như cầu Rồng và bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn có các tiện nghi như wifi miễn phí, hồ bơi trên tầng thượng, spa và nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á.

 

Bamboo Green Hotel: Nằm trên đường Trần Phú, gần cầu Rồng, khách sạn có vị trí thuận tiện để khám phá các điểm tham quan tại Đà Nẵng. Khách sạn cung cấp các tiện nghi như wifi miễn phí, phòng tập thể dục và nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

 

 khách sạn ở Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

 

Starlet Hotel: Khách sạn nằm tại vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân. Starlet Hotel có thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh mini, wifi miễn phí. Khách sạn còn có hồ bơi trên tầng thượng, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á và các dịch vụ spa.

 

Sala Đà Nẵng Beach: Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng vài trăm mét. Sala Đà Nẵng Beach là khách sạn 4 sao có địa chỉ tại 36 – 38 Lâm Hoành, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Các phòng nghỉ tại Sala Đà Nẵng Beach được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cửa sổ nhìn ra thành phố hoặc biển. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á, dịch vụ đưa đón sân bay và tour du lịch.

 

Royal Lotus Hotel Danang: Nằm trên đường Hà Bổng, cách bãi biển Mỹ Khê 100m, khách sạn có thiết kế hiện đại và sang trọng, các phòng nghỉ rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, tủ lạnh mini. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế, spa và phòng tập thể dục.

 

Avora Hotel: Nằm trên đường An Thượng 30, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 500m, khách sạn Avora có thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á và dịch vụ spa.


Mango Hotel: Mango Hotel là một khách sạn 3 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 500m. Khách sạn có vị trí thuận lợi để khách tham quan và mua sắm tại các điểm tham quan và trung tâm thương mại.

Mango Hotel có tổng cộng 48 phòng nghỉ với các loại phòng như phòng Deluxe, phòng Premier và phòng gia đình, các phòng được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini, két an toàn, bàn làm việc, phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 

Diamond Sea Hotel là một khách sạn đẹp và sang trọng cho chuyến thăm quan hành trình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm hấp dẫn. Nằm ngay trên bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa này, khách sạn cung cấp cho du khách những phòng nghỉ với tầm nhìn đẹp tuyệt vời ra biển và thành phố.Khách sạn Diamond Sea có tổng cộng 124 phòng nghỉ, được thiết kế hiện đại với trang thiết bị tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng với vòi sen hoặc bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện nghi khác như wifi miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là và cho thuê xe đạp và xe máy để khách có thể dễ dàng khám phá thành phố.

Khách sạn có một nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á và một quầy bar ở tầng thượng với tầm nhìn đẹp ra biển. Du khách cũng có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay phòng tập thể dục của khách sạn.

 

Trên đây là một số khách sạn 3-4 sao phổ biến tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn trong từng chuyến đi cụ thể và phù hợp với ngân sách cho hành trình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Lưu ý rằng đây chỉ là một lịch trình tổng quan cho chuyến thăm quan Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Điều hành chương trình có thể thay đổi hoặc tùy chỉnh Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích và nhóm du lịch của bạn mà vẫn đầy đủ các điểm thăm quan có trong list du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm.

 

Ăn uống trong chương trình tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Chương trình tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thường bao gồm các bữa ăn trong đó, bao gồm ăn sáng tại khách sạn, các bữa trưa và tối sẽ được sắp xếp tại các nhà hàng và quán ăn địa phương. Dưới đây là một số địa điểm ăn uống bạn có thể tham khảo trong chương trình tour:

 

Ăn bánh xèo: Nổi tiếng với bánh xèo giòn, nhiều nhân và được chế biến ngay khi đặt hàng. Ăn Bún chả cá - đường Hà Bổng: Một món ăn đặc trưng của Đà Nẵng, bún chả cá được làm từ cá tươi, kèm với nước lèo đậm đà và rau sống.

 

Ăn Mì Quảng - quán Mì Quảng Ẩm Thực đặc sản: Mì Quảng là một món ăn nổi tiếng của miền Trung Việt Nam, được làm từ bánh mì mì sợi với nước dùng thơm ngon, thịt heo hoặc gà, tôm, trứng, rau sống và các loại gia vị.


Nhà hàng Hải Sản biển: Các món ăn cung cấp nhiều món hải sản tươi ngon và được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau.

Ăn cơm theo menu có sẵn: Thường thì trong chương trình tour du lịch, các bữa cơm đoàn sẽ được sắp xếp trước với các nhà hàng hoặc nhà hàng của khách sạn, và thực đơn sẽ được chuẩn bị trước để phục vụ đoàn thật chu đáo. Thực đơn cơm đoàn thường gồm nhiều món, bao gồm món canh, món xào, món rim, món chiên và cơm trắng. Các món sẽ được chế biến theo phong cách địa phương và tất nhiên là phải luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm ăn bánh xèo nem lụi đặc sản

 

Ăn phở: Một quán phở nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi bạn có thể thưởng thức món phở đặc trưng của miền Bắc được chế biến theo cách riêng của quán.

Bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn phổ biến ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung Việt Nam. Đây cũng là món đặc sản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong chuyến đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm này nhé.

 

Ngoài ra, tour du lịch Đà Nẵng còn có thể bao gồm thăm quan các khu chợ đêm như Chợ Hàn, Chợ Cồn hay thưởng thức các món ăn đường phố như nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo

 

Bên cạnh đó thì xe đưa đón đoàn thăm quan Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là xe đi xuyên suốt chương trình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Xe phục vụ là xe đời mới, lái xe thân thiện nhiệt tình, am hiểu đường sá và đặc biệt là các hướng dẫn viên, tài xế và đội ngũ điều hành luôn hỗ trợ đoàn hết mình.

 

Giá tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm:

Giá tour có thể lệ thuộc cho từng thiết kế tour và mức độ sử dụng của dịch vụ. Với gói tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chúng tôi tạm đặt mức độ sử dụng dịch vụ ứng với các gói như sau:

+ Gói combo du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
+ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm gói 3-4 sao
+ Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm gói 5 sao

Chưa hết, với tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm có Huế sẽ được sắp xếp lại dịch vụ cho phù hợp và trải nghiệm quý khách có chuyến đi thú vị. Liên hệ ngay hotline chúng tôi để lên chương trình Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Liên hệ Tân Hoàng Thịnh Travel tư vấn ngay chương trình tour du lịch, thăm quan & hỗ trợ các dịch vụ:

Điện thoại: 0905 3983 64 - 0905 4212 59

Email: dulich@tanhoangthinh.vn hoặc sales@tanhoangthinh.vn

    Tour được đề xuất
    Du lịch 4 ngày 3 đêm Team Building Đà Nẵng
    Du lịch 4 ngày 3 đêm Team Building Đà Nẵng
    Giá : Liên hệ
    TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM VÉ MÁY BAY
    TOUR ĐÀ NẴNG 4 NGÀY 3 ĐÊM VÉ MÁY BAY
    Giá : 7.900.000VNĐ
    Tour Hải Phòng Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá tốt
    Tour Hải Phòng Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá tốt
    Giá : Liên hệ
    Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Giá : Liên hệ
    TOUR 4 NGÀY 3 ĐÊM TỪ ĐÀ NẴNG
    TOUR 4 NGÀY 3 ĐÊM TỪ ĐÀ NẴNG
    Giá : 4.640.000VNĐ
    TOUR 4N3Đ TỪ ĐÀ NẴNG
    TOUR 4N3Đ TỪ ĐÀ NẴNG
    Giá : Liên hệ